- Portal Home
- Knowledgebase
- Hướng dẫn E-mail
- Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Categories
Categories
Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Khi khách hàng mở Ticket, order gói dịch vụ mới, hoặc các hóa đơn chưa thanh toán...đều sẽ được SuperHost chủ động gửi vào hòm thư của khách hàng và lưu lại tại TAB Lịch sử các email
Bước 1: để xem lịch sử các email hệ thống đã gửi, bạn truy cập vào trung tâm khách hàng theo link sau: https://central.superhost.vn/clientarea.php
Bước 2: ở menu bên tay phải bạn nhấp vào nút tam giác và chọn Lịch sử các Email
Bước 3: tại đây bạn có thể xem được lịch sử các email mà hệ thống Superhost đã gửi cho bạn bắng các nhấp vào nút Xem nội dung
Chúc bạn thành công.
Was this answer helpful?
Also Read
Để có thể nhận được E-mail gửi đến tên miền của bạn khi sử dụng dịch vụ OnlyMail của SuperHost,...
Để đăng nhập vào Webmail, bạn có 2 cách như sau: Cách 1. Đăng nhập vào trung tâm khách hàng và...
Đang xây dựng
B. CẤU HÌNH THUNDERBIRD Để cấu hình ta thực hiện các bước sau: Bước 1 : tạo tài khoản bằng...
Trên điện thoại Android nói chung và SAMSUNG nói riêng, các bạn có thể cấu hình như sau để...