SuperHost hỗ trợ kỹ thuật như thế nào ?
Khi quý khách sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của SuperHost, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về việc hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật trẻ được đào tạo bài bản từ các thành viên có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực máy chủ.
Với dịch vụ máy chủ ảo VPS, quý khách sẽ được hỗ trợ miễn phí:
- Thời gian và phương thức hỗ trợ:
- Hỗ trợ qua email: Bất cứ lúc nào.
- Hỗ trợ qua điện thoại: Bất cứ lúc nào.
- Hỗ trợ qua Livechat: Từ 8h30 tới 1h30 tất cả các ngày trong tuần.
- Hỗ trợ cài đặt:
- Cài đặt các chương trình miễn phí không bản quyền mà quý khách yêu cầu.
- Không hỗ trợ cài đặt các phần mềm bản quyền nhưng không có giấy phép (License) hoặc đã bị Crack.
- Hỗ trợ tối ưu VPS:
- Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ tối ưu các dịch vụ đang chạy trên VPS để VPS có thể load tốt nhất so với tài nguyên VPS quý khách sử dụng.
- Hỗ trợ xử lý các lỗi không tương thích với mã nguồn của quý khách trên VPS.
- Hỗ trợ xử lý các lỗi cơ bản về code mà quý khách gặp phải.
Ngoài ra, nếu quý khách cần hỗ trợ các công nghệ khác trên VPS hoặc xử lý các lỗi ngoài phạm vị hỗ trợ miễn phí, kỹ thuật sẽ tính thêm chi phí hỗ trợ kỹ thuật. Chi phí chi tiết quý khách có thể xem tại đây.