Hình thức hỗ trợ khách hàng của SuperHost
Các hình thức hỗ trợ khách hàng của SuperHost, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ sau để xem chi tiết http://superhost.vn/support.php
1. Hình thức hỗ trợ qua Ticket:
- Chúng tôi khuyến khích hình thức hỗ trợ này vì nhân viên hỗ trợ sẽ có thời gian xử lý thay vì nghe điện thoại và CHAT trực tiếp với khách hàng.
- Các yêu cầu hỗ trợ được gửi đến chúng tôi, sẽ được nhận và xử lý trong thời gian tối thiểu 15 phút sẽ có phản hồi lại cho khách hàng.
- Sau khi gửi yêu cầu trợ giúp, SuperHost sẽ gửi một E-mail thông báo đến khách hàng về việc đã mở 1 yêu cầu trợ giúp mới. Và tất cả các Ticket được mở, phản hồi hay đang xử lý đều có E-mail thông báo cho khách hàng.
- Khách hàng có thể sử dụng Webmail của mình để được hỗ trợ thay vì đăng nhập vào trung tâm khách hàng.
- Nếu gửi yêu cầu từ trung tâm khách hàng, quý khách sẽ quản lý được Status của Ticket bao gồm: Đã trả lời - Đã giải quyết - Có phản hồi - Đang xử lý.
- Để an toàn cho tài khoản khách hàng, chúng tôi chỉ nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ được gửi từ địa chỉ E-mail đã đăng ký dịch vụ với chúng tôi.
Nhấp vào liên kết này để mở yêu cầu trợ giúp mới: https://central.superhost.vn/submitticket.php
2. Hỗ trợ qua điện thoại:
- Phòng kinh doanh, phòng kế toán sẽ nhận điện thoại trong giờ làm việc hành chính được viết cụ thể tại địa chỉ: http://superhost.vn/contact.php
- Phòng kỹ thuật nhận điện thoại 24/7 và xác định vấn đề của khách hàng.
- Không hỗ trợ xử lý kỹ thuật ngay lúc nghe điện thoại.
3. Hỗ trợ qua Live Chat:
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề kinh doanh và hóa đơn.
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật.
- Chỉ xử lý các vấn đề kỹ thuật đơn giản, không cần xác minh tài khoản khách hàng.