Hướng dẫn gửi yêu cầu trợ giúp
Để gửi yêu cầu trợ giúp, quý khách có thể thực hiện gửi trực tiếp từ Email đã đăng ký dịch vụ với SuperHost tới:
- Phòng kỹ thuật: techs@superhost.vn
- Phòng kế toán: bills@superhost.vn
- Phòng kinh doanh: sales@superhost.vn
Nếu email mà quý khách sử dụng không phải email đã đăng ký, hệ thống lọc email sẽ không cho phép đi vào Inbox của chúng tôi. Vì vậy xin quý khách lưu ý!
Ngoài ra, quý khách có thể đăng nhập vào trung tâm khách hàng và gửi như sau:
Bước 1: Truy cập vào trung tâm khách hàng tại địa chỉ sau: https://central.superhost.vn/submitticket.php
Bước 2: Chọn Hỗ trợ => Mở yêu cầu hỗ trợ mới
Bước 2: Chọn phòng có chức năng tương ứng để soạn yêu cầu hỗ trợ:
Bước 3: Quý khách điền các thông tin hỗ trợ và lưu ý nhớ chọn Dịch vụ liên quan để nhân viên SuperHost nắm bắt được thông tin:
Sau khi mở yêu cầu hỗ trợ thành công, quý khách có thể truy cập vào đây để xem lại tình trạng của Yêu cầu hỗ trợ và tiếp tục trao đổi với chúng tôi: https://central.superhost.vn/supporttickets.php
Chúc quý khách thành công!
- Phòng kỹ thuật: techs@superhost.vn
- Phòng kế toán: bills@superhost.vn
- Phòng kinh doanh: sales@superhost.vn
Nếu email mà quý khách sử dụng không phải email đã đăng ký, hệ thống lọc email sẽ không cho phép đi vào Inbox của chúng tôi. Vì vậy xin quý khách lưu ý!
Ngoài ra, quý khách có thể đăng nhập vào trung tâm khách hàng và gửi như sau:
Bước 1: Truy cập vào trung tâm khách hàng tại địa chỉ sau: https://central.superhost.vn/submitticket.php
Bước 2: Chọn Hỗ trợ => Mở yêu cầu hỗ trợ mới
Bước 2: Chọn phòng có chức năng tương ứng để soạn yêu cầu hỗ trợ:
Bước 3: Quý khách điền các thông tin hỗ trợ và lưu ý nhớ chọn Dịch vụ liên quan để nhân viên SuperHost nắm bắt được thông tin:
Sau khi mở yêu cầu hỗ trợ thành công, quý khách có thể truy cập vào đây để xem lại tình trạng của Yêu cầu hỗ trợ và tiếp tục trao đổi với chúng tôi: https://central.superhost.vn/supporttickets.php
Chúc quý khách thành công!