Hướng dẫn thanh toán qua Thẻ cào điện thoại
Bước 1: Quý khách đăng nhập vào trang Quản lý hóa đơn trong trung tâm khách hàng theo link sau: https://central.superhost.vn/clientarea.php?action=invoices
Bước 2: Tại đây, quý khách lọc tình trạng hóa đơn Chưa thanh toán, trang web sẽ trình bày các hóa đơn chưa thanh toán của quý khách bên tay phải. Quý khách tiến hành nhấp vào Chưa thanh toán như hình dưới:

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển đến nội dung chi tiết của hóa đơn. Tiếp theo quý khách nhấp vào Button Thanh toán tự động qua thẻ cào như hình dưới đây:

Bước 4: quý khách sẽ được chuyển tiếp sang trang thanh toán Thẻ cào. Quý khách chọn nhà mạng muốn thanh toán và nhập Mã Thẻ, Số Seri như hướng dẫn:

Sau khi thanh toán, quý khách sẽ vẫn thấy tình trạng của hóa đơn là Chưa thanh toán, vì hệ thống SuperHost cần xác nhận và kiểm tra lại xem có sai sót gì trong giao dịch hay không. Sau đó quý khách sẽ nhận được email Xác nhận thanh toán của SuperHost.
Chúc quý khách thành công!
Bước 2: Tại đây, quý khách lọc tình trạng hóa đơn Chưa thanh toán, trang web sẽ trình bày các hóa đơn chưa thanh toán của quý khách bên tay phải. Quý khách tiến hành nhấp vào Chưa thanh toán như hình dưới:

Bước 3: Quý khách sẽ được chuyển đến nội dung chi tiết của hóa đơn. Tiếp theo quý khách nhấp vào Button Thanh toán tự động qua thẻ cào như hình dưới đây:

Bước 4: quý khách sẽ được chuyển tiếp sang trang thanh toán Thẻ cào. Quý khách chọn nhà mạng muốn thanh toán và nhập Mã Thẻ, Số Seri như hướng dẫn:

Sau khi thanh toán, quý khách sẽ vẫn thấy tình trạng của hóa đơn là Chưa thanh toán, vì hệ thống SuperHost cần xác nhận và kiểm tra lại xem có sai sót gì trong giao dịch hay không. Sau đó quý khách sẽ nhận được email Xác nhận thanh toán của SuperHost.
Chúc quý khách thành công!
Câu trả lời này hữu ích?
Bài viết liên quan
Powered by WHMCompleteSolution