Cập nhật lúc 08h 06/01/2014
Cáp đã được đấu nối thành công và tốc độ đường truyền quốc tế đã trở lại bình thường.
Cập nhật lúc 02h 31/12/2013
Theo thông tin báo chí và trao đổi với bộ phận kỹ thuật phía trung tâm dữ liệu, thời gian chính xác hoàn thành việc đấu nối lại cáp biển là ngày 9/1/2014. SuperHost sẽ có thông báo chính thức trở lại trên Facebook, cũng như email cho các khách hàng đang chạy tạm bên hệ thống Viettel về việc quay lại hệ thống ODS nếu quý khách muốn.
Cập nhật lúc 10h 29/12/2013
SuperHost đã chuyển đường truyền quốc tế sang hệ thống cáp phụ. Vì vậy đường truyền quốc tế đã ổn định trở lại. Chúng tôi sẽ có thông báo lại chính thức khi sự cố đứt cáp biển được sửa chữa hoàn tất.
Cập nhật lúc 01h 22/12/2013.
Qua phương tiện thông tin Báo Chí, chúng tôi được biết thời gian để khắc phục sự cố này có thể chiếm 1 khoảng thời gian khá lâu từ 4-7 tuần và ít nhất là 2 tuần hơn. Vì vậy nếu tình trạng mất kết nối quốc tế hiện tại diễn ra quá 48h nữa, SuperHost sẽ chủ động di chuyển một lượng khách hàng có VPS và Server sang hệ thống Viettel để giảm tải đường truyền quốc tế.
Cập nhật lúc 14h 21/12/2013:
Vào thời điểm này, quý khách đã có thể truy cập vào site qua trình duyệt OperaMini và UCWeb với kết nối Wifi. Tuy nhiên tốc độ có thể vẫn còn chập chờn. Các kết nối từ 3G hay GPRS vẫn còn rất chậm hoặc bị Timeout.
Kính chào quý khách,
Vào khoảng 18h20 ngày 20/12/2013, tuyến cáp biển Châu Á Thái Bình Dương (AAG) ra quốc tế tại trung tâm dữ liệu nơi SuperHost đặt hệ thống máy chủ đã bị sự cố đứt cáp ngoài kế hoạch bảo trì. Vì vậy hiện tại đường truyền ra quốc tế đang rất chập chờn và thường bị mất tín hiệu.
Một số khách hàng sử dụng trình duyệt trên điện thoại như Opera hoặc UCWeb sẽ kết nối vào site chậm hoặc bị Time-out. SuperHost mở thông báo này để quý khách biết và thông cảm, chờ bộ phận kỹ thuật các bên liên quan xử lý trong thời gian sớm nhất có thể.
Ngoài ra, khả năng các Robots Index từ nước ngoài về Việt Nam sẽ có tốc độ khá chậm. Vì vậy có thể quý khách sẽ nhận được thông báo lỗi từ Google Webmaster nếu quý khách đang sử dụng GoogleBot.
Nội dung thông báo cụ thể từ trung tâm dữ liệu như sau:
===
Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm điều hành cáp quang AAG, Vào lúc 18h20 ngày 20 tháng 12 năm 2013, tuyến cáp quang biển Châu Á Thái Bình Dương (AAG) bị sự cố, gây gián đoạn việc cung cấp dịch vụ của các nhà khai thác viễn thông trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Sự cố không mong muốn này gây ảnh hưởng tới việc liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng do lưu lượng dồn qua các hướng dự phòng gây nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch, trao đổi thông tin trong nước của Quý Khách hàng không bị ảnh hưởng.
Chúng tôi rất mong Quý Khách hàng thông cảm và chia sẻ. Hiện nay, Chúng tôi đang nỗ lực phối hợp các đơn vị liên quan và đối tác nước ngoài khắc phục sự cố này để tuyến kênh thuê riêng của Quý Khách hàng có thể khôi phục liên lạc hoàn toàn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình xử lý sự cố đến Quý Khách hàng.
===
Một lần nữa SuperHost rất mong nhận được sự thông cảm từ phía quý khách hàng vì sự cố ngoài ý muốn này. Và sự cố này nằm ngoại tầm kiểm soát của bộ phận kỹ thuật vì còn phụ thuộc nhiều vào các đơn vị quản lý cấp cao hơn, do đó thời gian xử lý vấn đề này SuperHost chưa thể cam kết chính xác cho quý khách. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về tình trạng này cho tất cả quý khách về sự cố đứt cáp này trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng.
Cáp đã được đấu nối thành công và tốc độ đường truyền quốc tế đã trở lại bình thường.
Cập nhật lúc 02h 31/12/2013
Theo thông tin báo chí và trao đổi với bộ phận kỹ thuật phía trung tâm dữ liệu, thời gian chính xác hoàn thành việc đấu nối lại cáp biển là ngày 9/1/2014. SuperHost sẽ có thông báo chính thức trở lại trên Facebook, cũng như email cho các khách hàng đang chạy tạm bên hệ thống Viettel về việc quay lại hệ thống ODS nếu quý khách muốn.
Cập nhật lúc 10h 29/12/2013
SuperHost đã chuyển đường truyền quốc tế sang hệ thống cáp phụ. Vì vậy đường truyền quốc tế đã ổn định trở lại. Chúng tôi sẽ có thông báo lại chính thức khi sự cố đứt cáp biển được sửa chữa hoàn tất.
Cập nhật lúc 01h 22/12/2013.
Qua phương tiện thông tin Báo Chí, chúng tôi được biết thời gian để khắc phục sự cố này có thể chiếm 1 khoảng thời gian khá lâu từ 4-7 tuần và ít nhất là 2 tuần hơn. Vì vậy nếu tình trạng mất kết nối quốc tế hiện tại diễn ra quá 48h nữa, SuperHost sẽ chủ động di chuyển một lượng khách hàng có VPS và Server sang hệ thống Viettel để giảm tải đường truyền quốc tế.
Cập nhật lúc 14h 21/12/2013:
Vào thời điểm này, quý khách đã có thể truy cập vào site qua trình duyệt OperaMini và UCWeb với kết nối Wifi. Tuy nhiên tốc độ có thể vẫn còn chập chờn. Các kết nối từ 3G hay GPRS vẫn còn rất chậm hoặc bị Timeout.
Kính chào quý khách,
Vào khoảng 18h20 ngày 20/12/2013, tuyến cáp biển Châu Á Thái Bình Dương (AAG) ra quốc tế tại trung tâm dữ liệu nơi SuperHost đặt hệ thống máy chủ đã bị sự cố đứt cáp ngoài kế hoạch bảo trì. Vì vậy hiện tại đường truyền ra quốc tế đang rất chập chờn và thường bị mất tín hiệu.
Một số khách hàng sử dụng trình duyệt trên điện thoại như Opera hoặc UCWeb sẽ kết nối vào site chậm hoặc bị Time-out. SuperHost mở thông báo này để quý khách biết và thông cảm, chờ bộ phận kỹ thuật các bên liên quan xử lý trong thời gian sớm nhất có thể.
Ngoài ra, khả năng các Robots Index từ nước ngoài về Việt Nam sẽ có tốc độ khá chậm. Vì vậy có thể quý khách sẽ nhận được thông báo lỗi từ Google Webmaster nếu quý khách đang sử dụng GoogleBot.
Nội dung thông báo cụ thể từ trung tâm dữ liệu như sau:
===
Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm điều hành cáp quang AAG, Vào lúc 18h20 ngày 20 tháng 12 năm 2013, tuyến cáp quang biển Châu Á Thái Bình Dương (AAG) bị sự cố, gây gián đoạn việc cung cấp dịch vụ của các nhà khai thác viễn thông trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Sự cố không mong muốn này gây ảnh hưởng tới việc liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng do lưu lượng dồn qua các hướng dự phòng gây nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch, trao đổi thông tin trong nước của Quý Khách hàng không bị ảnh hưởng.
Chúng tôi rất mong Quý Khách hàng thông cảm và chia sẻ. Hiện nay, Chúng tôi đang nỗ lực phối hợp các đơn vị liên quan và đối tác nước ngoài khắc phục sự cố này để tuyến kênh thuê riêng của Quý Khách hàng có thể khôi phục liên lạc hoàn toàn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình xử lý sự cố đến Quý Khách hàng.
===
Một lần nữa SuperHost rất mong nhận được sự thông cảm từ phía quý khách hàng vì sự cố ngoài ý muốn này. Và sự cố này nằm ngoại tầm kiểm soát của bộ phận kỹ thuật vì còn phụ thuộc nhiều vào các đơn vị quản lý cấp cao hơn, do đó thời gian xử lý vấn đề này SuperHost chưa thể cam kết chính xác cho quý khách. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về tình trạng này cho tất cả quý khách về sự cố đứt cáp này trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng.
Friday, December 20, 2013