logo superhost
logo superhost

Khuyến mãi mới

Chưa có khuyến mãi mới
Xem tất cả

Thông báo mới

SuperHost không có tin mới
Quý khách không có tin mới
Xem tất cả
  • Trang chủ
  • Danh mục  
    • Tất cả danh mục
    • -----
    • Cloud Server
    • Hosting Linux
    • Business Hosting
    • Super Hosting
    • SEO Hosting
    • Reseller Hosting
    • Dedicated Server
    • Colocations
    • Backup Services
    • Chứng thư số SSL
    • Email theo tên miền
    • License Services
    • Quản trị máy chủ
    • Hosting miễn phí
    • Đăng ký tên miền
    • Chuyển tên miền
  • Câu hỏi thường gặp
  •   Gửi hỗ trợ
      • Việt Nam
      • English
  • Tài khoản  
    • Đăng nhập
    • Quản lý mã khuyến mãi
    • Quản lý CMND và GPKD
    • Quản lý VAT
    • Đăng ký
    • -----
    • Quên mật khẩu
  1. Trang khách hàng
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Sử dụng Trung tâm KH
  4. Hình thức hỗ trợ khách hàng của SuperHost

  Thư mục

0
AAPanel
1
Almalinux
13
Bảo mật
28
Cloud Server
1
CyberPanel
17
Cơ sở dữ liệu MySQL
9
Datasheet
31
Dịch vụ Hosting
34
Dịch vụ máy chủ riêng
11
Dịch vụ đại lý hosting
3
DirectAdmin
3
FTP
20
Hướng dẫn E-mail
6
Hướng dẫn thanh toán
26
Khuyến mãi
2
Lập trình PHP
45
Lỗi nhỏ thường gặp
98
Quản lý VPS
2
Qui định & Chính sách
5
Reset mật khẩu
4
Sao lưu dữ liệu
11
Sử dụng .htaccess
7
Sử dụng Kloxo
16
Sử dụng mControl
12
Sử dụng Trung tâm KH
8
Sử dụng Wordpress
4
SEO Hosting
12
Tên miền
1
Tuyển dụng
10
Upload website
3
Video hướng dẫn

  Thư mục

Hình thức hỗ trợ khách hàng của SuperHost

Các hình thức hỗ trợ khách hàng của SuperHost, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ sau để xem chi tiết http://superhost.vn/support.php

1. Hình thức hỗ trợ qua Ticket:

- Chúng tôi khuyến khích hình thức hỗ trợ này vì nhân viên hỗ trợ sẽ có thời gian xử lý thay vì nghe điện thoại và CHAT trực tiếp với khách hàng.

- Các yêu cầu hỗ trợ được gửi đến chúng tôi, sẽ được nhận và xử lý trong thời gian tối thiểu 15 phút sẽ có phản hồi lại cho khách hàng.

- Sau khi gửi yêu cầu trợ giúp, SuperHost sẽ gửi một E-mail thông báo đến khách hàng về việc đã mở 1 yêu cầu trợ giúp mới. Và tất cả các Ticket được mở, phản hồi hay đang xử lý đều có E-mail thông báo cho khách hàng.

- Khách hàng có thể sử dụng Webmail của mình để được hỗ trợ thay vì đăng nhập vào trung tâm khách hàng.

- Nếu gửi  yêu cầu từ trung tâm khách hàng, quý khách sẽ quản lý được Status của Ticket bao gồm: Đã trả lời - Đã giải quyết - Có phản hồi - Đang xử lý.

- Để an toàn cho tài khoản khách hàng, chúng tôi chỉ nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ được gửi từ địa chỉ E-mail đã đăng ký dịch vụ với chúng tôi.

Nhấp vào liên kết này để mở yêu cầu trợ giúp mới: https://central.superhost.vn/submitticket.php

 

2. Hỗ trợ qua điện thoại:

- Phòng kinh doanh, phòng kế toán sẽ nhận điện thoại trong giờ làm việc hành chính được viết cụ thể tại địa chỉ: http://superhost.vn/contact.php

- Phòng kỹ thuật nhận điện thoại 24/7 và xác định vấn đề của khách hàng.

- Không hỗ trợ xử lý kỹ thuật ngay lúc nghe điện thoại.

 

3. Hỗ trợ qua Live Chat:

- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề kinh doanh và hóa đơn.

- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật.

- Chỉ xử lý các vấn đề kỹ thuật đơn giản, không cần xác minh tài khoản khách hàng.

Câu trả lời này hữu ích?

 In nội dung này

Bài viết liên quan

View: 13783
Hướng dẫn tạo và quản lý tài khoản phụ trong trung tâm khách hàng

Bước 1: bạn đăng nhập vào trung tâm khách hàng theo đường dẫn sau:...

View: 11405
Hướng dẫn gửi yêu cầu trợ giúp

Để gửi yêu cầu trợ giúp, quý khách có thể thực hiện gửi trực tiếp từ Email đã đăng ký dịch vụ với...

View: 10783
Hướng dẫn kích hoạt chương trình Cộng tác viên

Bước 1: Truy cập vào tài khoản cộng tác viên bằng địa chỉ sau:...

View: 13979
Hướng dẫn quản lý các dịch vụ đã đăng ký tại SuperHost

Bước 1: Quý khách truy cập vào trung tâm khách và tìm đến trình đơn Quản lý dịch vụ => Dịch vụ...

View: 14590
Hướng dẫn quản lý hóa đơn

Bước 1: bạn đăng nhập vào trung tâm khách hàng theo đường dẫn sau:...

Powered by WHMCompleteSolution

SuperHost logo
CÔNG TY TNHH SUPERHOST
  Tòa nhà số 104, Đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  sales@superhost.vn
  (028) - 73002073
SuperHost
Giới thiệu doanh nghiệp
Liên hệ
Cổng thanh toán
Blog
Tuyển dụng
Qui định sử dụng
Chính sách hoàn tiền
DỊCH VỤ
Linux Hosting
Domain
Dedicated Server
Cloud Server
SSL Certificates
Website
Colocation
CÔNG CỤ
Abuse IP – Báo cáo IP
Kiểm tra IP máy tính
SSL Checker
Tạo Key và CSR cho SSL
Kiểm tra email tồn tại
SuperHost logo
© SuperHost 2011 All Rights Reserved.   (Đường dây nóng) 0931150780, (Tổng đài) (028) - 73002073

Title

Loading...
Loading...
LiveZilla Live Help
Chát với chúng tôi