logo superhost
logo superhost

Khuyến mãi mới

Chưa có khuyến mãi mới
Xem tất cả

Thông báo mới

SuperHost không có tin mới
Quý khách không có tin mới
Xem tất cả
  • Trang chủ
  • Danh mục  
    • Tất cả danh mục
    • -----
    • Cloud Server
    • Hosting Linux
    • Business Hosting
    • Super Hosting
    • SEO Hosting
    • Reseller Hosting
    • Dedicated Server
    • Colocations
    • Backup Services
    • Chứng thư số SSL
    • Email theo tên miền
    • License Services
    • Quản trị máy chủ
    • Hosting miễn phí
    • Đăng ký tên miền
    • Chuyển tên miền
  • Câu hỏi thường gặp
  •   Gửi hỗ trợ
      • Việt Nam
      • English
  • Tài khoản  
    • Đăng nhập
    • Quản lý mã khuyến mãi
    • Quản lý CMND và GPKD
    • Quản lý VAT
    • Đăng ký
    • -----
    • Quên mật khẩu
  1. Trang khách hàng
  2. Thông báo
  3. Thông báo tình trạng đứt cáp biển hướng ra quốc tế

  Xem theo tháng

Tháng năm 2023 Tháng tư 2023 Tháng một 2023 Tháng 12 2022 Tháng 11 2022 Tháng mười 2022 Tháng tám 2022 Tháng ba 2022 Tháng hai 2022 Tháng một 2022 Những thông báo cũ...   View RSS Feed

  Xem theo tháng

Cập nhật lúc 08h 06/01/2014
Cáp đã được đấu nối thành công và tốc độ đường truyền quốc tế đã trở lại bình thường.

Cập nhật lúc 02h 31/12/2013
Theo thông tin báo chí và trao đổi với bộ phận kỹ thuật phía trung tâm dữ liệu, thời gian chính xác hoàn thành việc đấu nối lại cáp biển là ngày 9/1/2014. SuperHost sẽ có thông báo chính thức trở lại trên Facebook, cũng như email cho các khách hàng đang chạy tạm bên hệ thống Viettel về việc quay lại hệ thống ODS nếu quý khách muốn.

Cập nhật lúc 10h 29/12/2013
SuperHost đã chuyển đường truyền quốc tế sang hệ thống cáp phụ. Vì vậy đường truyền quốc tế đã ổn định trở lại. Chúng tôi sẽ có thông báo lại chính thức khi sự cố đứt cáp biển được sửa chữa hoàn tất.

Cập nhật lúc 01h 22/12/2013.

Qua phương tiện thông tin Báo Chí, chúng tôi được biết thời gian để khắc phục sự cố này có thể chiếm 1 khoảng thời gian khá lâu từ 4-7 tuần và ít nhất là 2 tuần hơn. Vì vậy nếu tình trạng mất kết nối quốc tế hiện tại diễn ra quá 48h nữa, SuperHost sẽ chủ động di chuyển một lượng khách hàng có VPS và Server sang hệ thống Viettel để giảm tải đường truyền quốc tế.

Cập nhật lúc 14h 21/12/2013:

Vào thời điểm này, quý khách đã có thể truy cập vào site qua trình duyệt OperaMini và UCWeb với kết nối Wifi. Tuy nhiên tốc độ có thể vẫn còn chập chờn. Các kết nối từ 3G hay GPRS vẫn còn rất chậm hoặc bị Timeout.




Kính chào quý khách,

Vào khoảng 18h20 ngày 20/12/2013, tuyến cáp biển Châu Á Thái Bình Dương (AAG) ra quốc tế tại trung tâm dữ liệu nơi SuperHost đặt hệ thống máy chủ đã bị sự cố đứt cáp ngoài kế hoạch bảo trì. Vì vậy hiện tại đường truyền ra quốc tế đang rất chập chờn và thường bị mất tín hiệu.

Một số khách hàng sử dụng trình duyệt trên điện thoại như Opera hoặc UCWeb sẽ kết nối vào site chậm hoặc bị Time-out. SuperHost mở thông báo này để quý khách biết và thông cảm, chờ bộ phận kỹ thuật các bên liên quan xử lý trong thời gian sớm nhất có thể.

Ngoài ra, khả năng các Robots Index từ nước ngoài về Việt Nam sẽ có tốc độ khá chậm. Vì vậy có thể quý khách sẽ nhận được thông báo lỗi từ Google Webmaster nếu quý khách đang sử dụng GoogleBot.


Nội dung thông báo cụ thể từ trung tâm dữ liệu như sau:

===

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm điều hành cáp quang AAG, Vào lúc 18h20 ngày 20 tháng 12 năm 2013, tuyến cáp quang biển Châu Á Thái Bình Dương (AAG) bị sự cố, gây gián đoạn việc cung cấp dịch vụ của các nhà khai thác viễn thông trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Sự cố không mong muốn này gây ảnh hưởng tới việc liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng do lưu lượng dồn qua các hướng dự phòng gây nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch, trao đổi thông tin trong nước của Quý Khách hàng không bị ảnh hưởng.

Chúng tôi rất mong Quý Khách hàng thông cảm và chia sẻ. Hiện nay, Chúng tôi đang nỗ lực phối hợp các đơn vị liên quan và đối tác nước ngoài khắc phục sự cố này để tuyến kênh thuê riêng của Quý Khách hàng có thể khôi phục liên lạc hoàn toàn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình xử lý sự cố đến Quý Khách hàng.

===

Một lần nữa SuperHost rất mong nhận được sự thông cảm từ phía quý khách hàng vì sự cố ngoài ý muốn này. Và sự cố này nằm ngoại tầm kiểm soát của bộ phận kỹ thuật vì còn phụ thuộc nhiều vào các đơn vị quản lý cấp cao hơn, do đó thời gian xử lý vấn đề này SuperHost chưa thể cam kết chính xác cho quý khách. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về tình trạng này cho tất cả quý khách về sự cố đứt cáp này trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng.

<< Quay trở lại

Friday, December 20, 2013

Powered by WHMCompleteSolution

SuperHost logo
CÔNG TY TNHH SUPERHOST
  Tòa nhà số 104, Đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  sales@superhost.vn
  (028) - 73002073
SuperHost
Giới thiệu doanh nghiệp
Liên hệ
Cổng thanh toán
Blog
Tuyển dụng
Qui định sử dụng
Chính sách hoàn tiền
DỊCH VỤ
Linux Hosting
Domain
Dedicated Server
Cloud Server
SSL Certificates
Website
Colocation
CÔNG CỤ
Abuse IP – Báo cáo IP
Kiểm tra IP máy tính
SSL Checker
Tạo Key và CSR cho SSL
Kiểm tra email tồn tại
SuperHost logo
© SuperHost 2011 All Rights Reserved.   (Đường dây nóng) 0931150780, (Tổng đài) (028) - 73002073

Title

Loading...
Loading...
LiveZilla Live Help
Chát với chúng tôi