- Trang khách hàng
- Câu hỏi thường gặp
- Hướng dẫn E-mail
- Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Thư mục
Thư mục
Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Khi khách hàng mở Ticket, order gói dịch vụ mới, hoặc các hóa đơn chưa thanh toán...đều sẽ được SuperHost chủ động gửi vào hòm thư của khách hàng và lưu lại tại TAB Lịch sử các email
Bước 1: để xem lịch sử các email hệ thống đã gửi, bạn truy cập vào trung tâm khách hàng theo link sau: https://central.superhost.vn/clientarea.php
Bước 2: ở menu bên tay phải bạn nhấp vào nút tam giác và chọn Lịch sử các Email
Bước 3: tại đây bạn có thể xem được lịch sử các email mà hệ thống Superhost đã gửi cho bạn bắng các nhấp vào nút Xem nội dung
Chúc bạn thành công.
Câu trả lời này hữu ích?
Bài viết liên quan
Để có thể nhận được E-mail gửi đến tên miền của bạn khi sử dụng dịch vụ OnlyMail của SuperHost,...
Email account dùng để quản lí hệ thống mail của domain ,bao gồm chức năng khởi tạo (new email...
Forwarders cho phép bạn gởi một bản sao của tất cả mail từ một địa chỉ email đến một địa chỉ...
Để đăng nhập vào Webmail, bạn có 2 cách như sau: Cách 1. Đăng nhập vào trung tâm khách hàng và...
SpamAssassin là hệ thống tự động lọc email spam. Hệ thống này sẽ xác định các email nhận được có...