Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng

Khi khách hàng mở Ticket, order gói dịch vụ mới, hoặc các hóa đơn chưa thanh toán...đều sẽ được SuperHost chủ động gửi vào hòm thư của khách hàng và lưu lại tại TAB Lịch sử các email

Bước 1: để xem lịch sử các email hệ thống đã gửi, bạn truy cập vào trung tâm khách hàng theo link sau: https://central.superhost.vn/clientarea.php

Bước 2: ở menu bên tay phải bạn nhấp vào nút tam giácchọn Lịch sử các Email



Bước 3: tại đây bạn có thể xem được lịch sử các email mà hệ thống Superhost đã gửi cho bạn bắng các nhấp vào nút Xem nội dung



Chúc bạn thành công.

Câu trả lời này hữu ích?

 In nội dung này

Bài viết liên quan

Hướng dẫn tạo tài khoản E-mail hosting

Email account dùng để quản lí hệ thống mail của domain ,bao gồm chức năng khởi tạo (new email...

Hướng dẫn thêm tên miền mới vào tài khoản Email Hosting

Tên miền Bí Danh ( tên miền phụ ) giúp mọi người có thể truy cập trang web của bạn thông qua một...

Hướng dẫn bật chứng thực SPF và DKIM trên Cpanel

Với một số nhà cung cấp email lớn như gmail, hotmail...việc gửi email tới các địa chỉ email của...

Hướng dẫn xem thông tin mail Server Cpanel

Các máy chủ Hosting thông thường sẽ hỗ trợ cả dịch vụ Email đi kèm, vì vậy bạn có thể xem thông...

Hướng dẫn cách truy cập Webmail hosting tại SuperHost

Để đăng nhập vào Webmail, bạn có 2 cách như sau: Cách 1. Đăng nhập vào trung tâm khách hàng và...