Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng

Khi khách hàng mở Ticket, order gói dịch vụ mới, hoặc các hóa đơn chưa thanh toán...đều sẽ được SuperHost chủ động gửi vào hòm thư của khách hàng và lưu lại tại TAB Lịch sử các email

Bước 1: để xem lịch sử các email hệ thống đã gửi, bạn truy cập vào trung tâm khách hàng theo link sau: https://central.superhost.vn/clientarea.php

Bước 2: ở menu bên tay phải bạn nhấp vào nút tam giácchọn Lịch sử các Email



Bước 3: tại đây bạn có thể xem được lịch sử các email mà hệ thống Superhost đã gửi cho bạn bắng các nhấp vào nút Xem nội dung



Chúc bạn thành công.

Câu trả lời này hữu ích?

 In nội dung này

Bài viết liên quan

View: 573
Hướng dẫn tạo danh sách Email

Danh sách gửi thư ( Mailing Lists ) là một công cụ giúp bạn sử dụng một email để phân phối đến...

View: 331
Hướng dẫn cấu hình Email trên điện thoại Samsung

Trên điện thoại Android nói chung và SAMSUNG nói riêng, các bạn có thể cấu hình như sau để...

View: 2913
Hướng dẫn cách truy cập Webmail hosting tại SuperHost

Để đăng nhập vào Webmail, bạn có 2 cách như sau: Cách 1. Đăng nhập vào trung tâm khách hàng và...

View: 521
Hướng dẫn kiểm tra tình trạng gửi nhận Email trong Track Delivery

Track Delivery ( Theo Dõi Chuyển Giao ) là công cụ giúp chúng ta có thể quan sát và kiểm tra chi...

View: 478
Hướng dẫn truy cập webmail với Roudcube

Để truy cập dịch vụ webmail tại SuperHost, bạn có thể thực hiện truy cập qua các đường dẫn như...