- Trang khách hàng
- Câu hỏi thường gặp
- Hướng dẫn E-mail
- Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Thư mục
Thư mục
Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Khi khách hàng mở Ticket, order gói dịch vụ mới, hoặc các hóa đơn chưa thanh toán...đều sẽ được SuperHost chủ động gửi vào hòm thư của khách hàng và lưu lại tại TAB Lịch sử các email
Bước 1: để xem lịch sử các email hệ thống đã gửi, bạn truy cập vào trung tâm khách hàng theo link sau: https://central.superhost.vn/clientarea.php
Bước 2: ở menu bên tay phải bạn nhấp vào nút tam giác và chọn Lịch sử các Email
Bước 3: tại đây bạn có thể xem được lịch sử các email mà hệ thống Superhost đã gửi cho bạn bắng các nhấp vào nút Xem nội dung
Chúc bạn thành công.
Câu trả lời này hữu ích?
Bài viết liên quan
SpamAssassin là hệ thống tự động lọc email spam. Hệ thống này sẽ xác định các email nhận được có...
Để truy cập dịch vụ webmail tại SuperHost, bạn có thể thực hiện truy cập qua các đường dẫn như...
Track Delivery ( Theo Dõi Chuyển Giao ) là công cụ giúp chúng ta có thể quan sát và kiểm tra chi...
Thông thường các bạn hay kiểm tra email bằng trình duyệt máy tính, hoặc trình duyệt di động. Tuy...
B. CẤU HÌNH THUNDERBIRD Để cấu hình ta thực hiện các bước sau: Bước 1 : tạo tài khoản bằng...