- Portal Home
- Knowledgebase
- Hướng dẫn E-mail
- Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Categories
Categories
Hướng dẫn quản lý các E-mail SuperHost đã gửi cho khách hàng
Khi khách hàng mở Ticket, order gói dịch vụ mới, hoặc các hóa đơn chưa thanh toán...đều sẽ được SuperHost chủ động gửi vào hòm thư của khách hàng và lưu lại tại TAB Lịch sử các email
Bước 1: để xem lịch sử các email hệ thống đã gửi, bạn truy cập vào trung tâm khách hàng theo link sau: https://central.superhost.vn/clientarea.php
Bước 2: ở menu bên tay phải bạn nhấp vào nút tam giác và chọn Lịch sử các Email
Bước 3: tại đây bạn có thể xem được lịch sử các email mà hệ thống Superhost đã gửi cho bạn bắng các nhấp vào nút Xem nội dung
Chúc bạn thành công.
Was this answer helpful?
Also Read
Với một số nhà cung cấp email lớn như gmail, hotmail...việc gửi email tới các địa chỉ email của...
Thông thường các bạn hay kiểm tra email bằng trình duyệt máy tính, hoặc trình duyệt di động. Tuy...
Track Delivery ( Theo Dõi Chuyển Giao ) là công cụ giúp chúng ta có thể quan sát và kiểm tra chi...
Email account dùng để quản lí hệ thống mail của domain ,bao gồm chức năng khởi tạo (new email...
Trong bài viết này, kỹ thuật sẽ hướng dẫn quý khách thực hiện cấu hình Outlook mail client. Trước...