Kính chào quý khách !

Công ty SuperHost xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Để nâng cao thêm tính chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách hàng, và cải thiện chất lượng hệ thống các dịch vụ Hosting/Domain lên một mức cao hơn, nay SuperHost có một số thay đổi cần thiết trong chính sách xử lý công nợ và hình thức thanh toán:

1.) Bổ sung hình thức thanh toán: Bổ sung thêm các cổng thanh toán mới và chức năng tự động:
  1. Thanh toán qua thẻ ATM nội địa:

    • Quý khách sử dụng số thẻ ATM của bất cứ ngân hàng Việt Nam nào để thanh toán qua giao diện SuperHost cung cấp trên hóa đơn.
    • SuperHost hỗ trợ hơn 30 ngân hàng tại Việt Nam
    • Cước phí: Bằng cước phí chuyển khoản trong hệ thống của các ngân hàng qui định.
    • Hệ thống sẽ tự động xác nhận hóa đơn ngay sau khi thanh toán.

  2. Thanh toán qua thẻ cào điện thoại:
    • Quý khách có thể cà thẻ để thanh toán trực tiếp qua giao diện SuperHost cung cấp trên hóa đơn.
    • Hỗ trợ 5 loại thẻ: Viettel - Mobiphone - Vinaphone - Vietnammobile - Gate. 
    • Cước phí: Phụ thuộc vào phí chiết khấu mà các nhà mạng quy định. SuperHost có thông tin cụ thể khi thanh toán.
    • Hệ thống sẽ tự động xác nhận hóa đơn ngay sau khi thanh toán.

2.) Điều chỉnh xử lý công nợ: Điều chỉnh lại số ngày cho phép nợ hóa đơn:
  1. Xuất hóa đơn và nhắc nhở thanh toán:

    • Khi gói dịch vụ của quý khách đến ngày gia hạn, SuperHost sẽ xuất hóa đơn trước đó 3 ngày.
    • Nhắc nhở lần 1: Sau 3 ngày trên mà quý khách chưa kịp thanh toán, SuperHost sẽ gửi (1) email nhắc nhở vào lúc 9h sáng.
    • Nhắc nhở lần 2: Sau 2 ngày tiếp theo mà quý khách vẫn chưa kịp thanh toán, SuperHost sẽ gửi tiếp (1) email nhắc nhở vào lúc 9h sáng.
    • Nhắc nhở lần 3: Sau 1 ngày tiếp theo mà quý khách vẫn chưa kịp thanh toán, SuperHost sẽ gửi tiếp (1) email nhắc nhở vào lúc 9h sáng.

  2. Tạm khóa dịch vụ tự động:

    • Sau các lần nhắc nhở thì hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ mà không có thông báo nào thêm.
    • SuperHost có hỗ trợ công cụ mở khóa chủ động 3 lần cho khách hàng. Tham khảo thêm.

  3. Hủy dịch vụ tự động:
    • Sau 30 ngày kể từ ngày gia hạn mà quý khách chưa thực hiện thanh toán, hệ thống sẽ tự động hủy toàn bộ dữ liệu và các bản sao lưu trên hệ thống.

Một số trường hợp khác:

  1. Quý khách xin thêm ngày để thanh toán: SuperHost cung cấp công cụ mở khóa tạm thời và số ngày nhắc nhở gia hạn như trên, vì vậy sẽ không tiếp tục hỗ trợ.
  2. Cần thanh toán hóa đơn nợ cũ trước khi đăng ký dịch vụ mới: nếu quý khách đăng ký dịch vụ mới, xin hãy thanh toán nợ hóa đơn cũ trước, hoặc chung với hóa đơn mới để kích hoạt dịch vụ.
Rất mong với các bổ sung và điều chỉnh chính sách mới này sẽ giúp SuperHost phục vụ quý khách chuyên nghiệp hơn.

Chúc quý khách kinh doanh thành công !

Thursday, January 4, 2018





<< Quay trở lại